ลักษณะตาแบบไหน ควรทำตาสองชั้น

ศัลยกรรมตา 2 ชั้น เหมาะกับใคร?

ลักษณะตาแบบไหน ควรทำตาสองชั้น
ลักษณะตาแบบไหน ควรทำตาสองชั้น

ตาชั้นเดียว อยากมี ตา2ชั้น 

หนังตาตก เปิดตาได้ไม่สุด

ตาไม่เท่ากัน 2 ข้าง

ตาตี่เล็ก ไม่สมดุลกับใบหน้า

มีตา 2 ชั้น แต่ หลบใน

ลักษณะตาแบบไหน ควรทำตาสองชั้นทำไม การทำตาสองชั้น สมัยนี้ ถึงเป็นที่นิยม

ตาสองชั้น เพิ่มความโดดเด่นให้ดวงตา การมีตาสองชั้นทำให้ดวงตาดูโตขึ้นและมีความคมชัดมากขึ้น ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่หลายคน รู้สึกว่าช่วยให้ใบหน้าดูสดใสและน่าดึงดูดมากยิ่งขึ้น

ปรับความสมดุลของใบหน้า สำหรับผู้ที่มีปัญหาชั้นตาที่ไม่เท่ากัน หรือหนังตาตก การทำตาสองชั้นช่วยให้ใบหน้าดูสมดุลและดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

ลักษณะตาแบบไหน ควรทำตาสองชั้นสองชั้น แก้ปัญหาอะไร

ช่วยแก้เรื่องปัญหาสุขภาพ นอกจากความสวยงามแล้ว การทำตาสองชั้นยังช่วยแก้ปัญหาหนังตาหย่อนคล้อยหรือบดบังการมองเห็น ทำให้สายตามองชัดเจนขึ้น

กระแสนิยม การมีดวงตาที่โตและชัดเจน ถูกมองว่าเป็นลักษณะเด่นที่สวยงาม ซึ่งบุคคลมีชื่อเสียงที่มีตาสองชั้น สามารถช่วยกระตุ้นความนิยมในการทำศัลยกรรมตาสองชั้นให้เป็นที่นิยมมากขึ้นด้วย

ลักษณะตาแบบไหน ควรทำตาสองชั้นทำตาสองชั้น ปลอดภัยมัย ?

เทคนิคการผ่าตัดที่พัฒนา เทคโนโลยีและเทคนิคการทำศัลยกรรมในปัจจุบันมีความก้าวหน้า ทำให้การผ่าตัดมีความปลอดภัยสูง ฟื้นตัวเร็ว และให้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ อยู่ได้ยาวนานมากขึ้น

เพิ่มความมั่นใจในตัวเอง หลายคนที่ทำศัลยกรรมตาสองชั้นไป จะรู้สึกมั่นใจในตนเองมากขึ้น เสริมบุคลิกภาพ เพราะดวงตาเป็นส่วนสำคัญของใบหน้าที่ผู้คนมักจะสังเกตเห็นเป็นลำดับแรก

ลักษณะตาแบบไหน ควรทำตาสองชั้นสนใจ ทำตาสองชั้น กับคุณหมอตั๊ก

ท่านใดมีความกังวลเกี่ยวกับเรื่องศัลยกรรมรอบดวงตา ต้องการปรับบุคลิกภาพให้ดูดีขึ้น สามารถลงคิวนัดปรึกษา ประเมินการแก้ไข จำลองรูปแบบการทำ (ปรึกษาไม่มีค่าใช้จ่าย) ได้ทั้ง 2 สาขาแล้ววันนี้

ลักษณะตาแบบไหน ควรทำตาสองชั้น

Double P Clinic เกษตร-นวมินทร์ (กทม)

Double P Clinic สาขาพิษณุโลก (โครงการต้นเงิน)

.

Double P Clinic ได้รับการจัดอันดับว่าเป็นคลินิกทำศัลยกรรมรอบดวงตา สวยเป็นอันดับที่ 7 ในกรุงเทพ อ้างอิงการจัดอันดับทั้งหมด 86 แห่ง แหล่งที่มา “Wongnai” ข้อมูลอัพเดท ณ เดือน สค 67 ผลงานศัลยกรรมรอบดวงตามากกว่า 9,500 เคส คลินิกสะอาด ปลอดภัย มีมาตราฐาน

ติดต่อจองคิว หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร : 094-9656393 , 091-7739167

เว็บไซต์: https://www.dbpclinic.com

Double P Clinic คลินิกศัลยกรรมความงาม และ ดูแลผิวพรรณ (พญ.ปิยพร มีฤทธิ์)

Author Profile

admin
admin
คลินิกศัลยกรรมตาสองชั้น ตัดถุงใต้ตา ตัดไขมันใต้ตา ยกหางตา เสริมจมูก เย็บหุบปีกจมูก เสริมคาง ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม ดูดไขมัน และดูแผลผิวพรรณ โดย คุณหมอตั๊ก แพทย์หญิง ปิยพร มีฤทธิ์